TH l EN
facebook instagram youtube line
บริการของเรา
การเตรียมตัวก่อน-หลัง ผ่าตัด
graphic

โปรโมชั่น

อีกหนึ่งความไว้วางใจ

เสริมจมูก
Line ID
line
Facebook
facebook

เมโส - สลายไขมัน (ใบหน้า)



เมโส-เอลเอล
(ใบหน้า)

เมโสเธราปี ถูกคิดค้นโดยแพทย์ชาวฝรั่งเศส (DR.MICHEL PISTOR) เป็นเทคนิคการรักษาที่ได้รับการยอมรับทั้งในวงการแพทย์เพื่อการรักษาโรค และยังแพร่หลายในวงการผิวพรรณและความงามชั้นสูงของฝรั่งเศสมาเป็นเวลามากกว่า 50 ปี ก่อนที่จะเผยแพร่ไปยังวงการศัลยกรรมทั่วโลก

หลักการของ เมโสเธราปี คือการฉีดสารต่างๆที่จำเป็นต่อสุขภาพเช่น วิตามิน โคเอนไซม์ แร่ธาตุ และกรดอะมิโนในประมาณน้อยๆ เข้าสู่ชั้นผิวหนังโดยตรง เพื่อกระตุ้นเซลล์ผิวให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดและระบบน้ำเหลือง เพื่อเพิ่มการขจัดของเสีย ทำให้การแก้ปัญหาผิวพรรณเป็นไปได้อย่างตรงจุดและเห็นผลได้อย่างชัดเจนมากกว่าวิธีการรักษาที่ใช้กันอยู่ในปัจจุบัน

เมโส-เอลเอล

ใบหน้า: กำจัดไขมันส่วนเกิน

 

ไขมันส่วนเกิน                                                          

เมโส-เอลเอล เป็นทางเลือกใหม่ในการจำกัดไขมันส่วนเกิน โดยการฉีดสารสกัดจากถั่วเหลืองและวิตามินหลายชนิดเข้าไป ยังบริเวณที่มีการสะสมไขมัน โดยเซลล์ไขมันจะเปลี่ยนลักษณะทางกายภาพ เนื่องจากสัญญาณที่จะทำให้เกิดการสะสมไขมันถูกขัดขวาง และในขณะเดียวกัน มีการกระตุ้นให้ไขมันที่สะสมถูกสลายออกมา สามารถเลือกรับการรักษา ณ ตำแหน่งตรงที่มีปัญหาและต้องการรับการรักษาได้ ซึ่งมากสำหรับผู้ที่มีปัญหาไขมันสะสม ใต้คาง (คาง 2ชั้น) ซึ่งรับการรักษา เพียงไม่กี่สัปดาห์ก็เห็นความแตกต่างได้อย่างชัดเจน ไม่รู้สึกเจ็บทั้งขณะทำและหลังการรักษา  

ข้อแนะนำ

  • ผู้หญิงได้ผลดีกว่าผู้ชายเพราะชั้นใต้ผิวหนังของผู้ชายส่วนใหญ่เป็นพังผืด
  • รักษาร่วมกับการนวดจะช่วยเพิ่มให้ผลการรักษาดีขึ้น
  • หลังการรักษา ควนดื่มน้ำมากๆ และออกกำลังกายเบาๆ จะช่วยเพิ่มการไหลเวียนของระบบน้ำเหลือง และการขับของเสีย ซึ่งจะช่วยให้การรักษาได้ผลดียิ่งขึ้น


ระยะเวลาในการรักษา

ประมาณ 10-12ครั้ง ขึ้นอยู่กับปริมาณไขมัน และเซลลูไลท์ ควรได้รับการรักษาอย่างสม่ำเสมอประมาณ 2-4 ครั้งต่อเดือน ซึ่งแต่ละครั้งจะใช้เวลาประมาณ 30-45 นาที