TH l EN
facebook instagram youtube line
บริการของเรา
การเตรียมตัวก่อน-หลัง ผ่าตัด
graphic

โปรโมชั่น

อีกหนึ่งความไว้วางใจ

เสริมจมูก
Line ID
line
Facebook
facebook

ฟิลเลอร์



เรสติเลน

ความเปล่งปลั่ง อ่อนเยาว์ของงรูปหน้าและผิวพรรณ ความสามารถในการต่อต้านการทำลายจากมลภาวะ ไม่ว่าจะเป็นแสงแดด สายลม หรือ แม้แต่กาลเวลาที่ล่วงเลย ล้วนขึ้นอยู่กับ “HYALURONIC ACID” ทั้งสิ้น
เนื่องจากเป็นสารที่มีอยู่ตามธรรมชาติในผิวหนังและอวัยวะต่างๆของมนุษย์ มี่หน้าที่สำคัญเสมือนเป็นร่างแหใต้ผิวหนัง สามารถดูดซับน้ำเข้ามาในตัวของมันเองได้มากกว่า 1000 เท่า ของปกติ จึงสามารถเพิ่มความอวบอิ่มแก่ริมฝีปาก, คาง , โหนกแก้ม , สันจมูก และรอยย่นตามจุดต่างๆหรือแม้แต่รอยแผลเป็นได้อย่างปลอดภัยและเป็นธรรมชาติ
Restylane (เรสติเลน) คือ ไฮยาลูโรนิค แอสิด ที่มีความคงตัวสูงและไม่ได้สกัดมาจากสัตว์ (Non – Animal Stabilized Hyaluronic Acid, NASHA) จึงปลอดภัย ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองและไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายเมื่อเข้าสู่ผิวหนังจะมีคุณสมบัติในการรวมตัวกับน้ำและอุ้มน้ำนั้นไว้ทำให้ผิวหนังที่เป็นริ้วรอยหรือร่องลึกนั้นตื้นขึ้นและเลือนหายไปอย่างเป็นธรรมชาติผิวของคุณจึงเรียบเนียนและดูอ่อนเยาว์จะอยู่ได้นานถึง 8-14 เดือน


เหมาะสำหรับใครบ้าง
เมื่อคุณรู้สึกว่าผิวหน้าไม่เรียบเนียน ไม่สม่ำเสมอมีริ้วรอย และร่องลึก ทำให้คุณขาดความมั่นใจ และต้องการเพิ่มความสมดุลบนใบหน้าด้วยวิธีที่ปลอดภัย รวดเร็ว ทันที โดยไม่ก่อให้เกิดรอยแผลหรือาการแผล

ระยะเวลาในการรักษา

ประมาณ 15-30 นาที


ขั้นตอนการรักษา
ใช้สำหรับฉีดในผิวชั้นใต้ผิวหนัง (Subcutaneous tissue) เพื่อแก้ไขความผิดปกติของ soft tissue ดังนั้นจึงสามารถเสริมผิวหนังให้ถึงระดับที่ต้องการ

ผลที่ได้ คือ Restylane จะเข้าไปช่วยเติมเต็มผิวหน้าที่มีริ้วรอย ร่องลึกหรือรอยแผลเป็นให้เรียบเนียน อิ่มเอิบ แลดูอ่อนเยาว์ รวมทั้งเสริมเนื้อเยื่อบริเวณที่ต้องการ เพื่อเสริมความงามอย่างเป็นธรรมชาติให้กับผิวหน้าของคุณ ซึ่งสามารถเห็นผลทันทีหลังจากการฉีด Restylane
นอกจากนี้ ยังทำให้สารอาหาร , ออกซิเจน และฮอร์โมนต่างๆ สามารถซึมผ่านเข้าไปหล่อเลี้ยงเซลล์ผิวหนังได้ จึงทำให้ผิวเนียนนุ่ม แลดูเป็นธรรมชาติ และมีสุขภาพผิวที่ดี





ภายหลังการรักษา
- หลีกเลี่ยงการใช้สารผลัดเซลล์ผิวชั่วคราว เช่น AHA,BHA หรือ Retinoid gel
- หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของ แอลกอฮอลล์
- หลีกเลี่ยงบริเวณที่อากาศร้อนหรือเย็นเกินไป
- หลีกเลี่ยงการรับประทานยาจำพวกแอสไพริน
- ดื่มน้ำประมาณ 8 แก้วต่อวัน
ดังนั้นคุณจะพบว่า Restylane สามารถช่วยให้คุณแลดูอ่อนเยาว์ได้ทันทีอย่างเป็นธรรมชาติ และปลอดภัยที่สุด


ทำไม Restylane จึงปลอดภัยสำหรับคุณ
โดยปกติแล้วร่างกายคนเราหรือสิ่งมีชีวิตทุกชนิดจะมีสารไฮยาลูโรนิคแอสิด เป็นส่วนประกอบอยู่ในร่างกายตามธรรมชาติ ซึ่งสารไฮยาลูโลนิคแอสิด ที่ผลิตโดยวิธีเทคโนโลยีทางชีวภาพนี้ไม่ได้สกัดมาจากสัตว์จึงมีความบริสุทธิ์สูงมากปราศจากสารต่างๆหรือสิ่งแปลกปลอมที่ก่อให้เกิดการแพ้ซึ่งคนไข้ไม่ต้องผ่านการทดสอบการแพ้ของผิวหนังก่อนฉีดจึงประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายอีกทั้ง Restylane สามารถสลายไปด้วยกลไกตามธรรมชาติในร่างกายจึงมีความปลอดภัยสูงกว่าสารฉีดเพื่อลบริ้วรอยชนิดอื่นๆ
Restylane เป็นผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ที่มีรายงานผลความปลอดภัยจากผู้เข้ารับการรักษามาแล้วมากกว่า 1,000,000 ราย ใน 40 กว่า ประเทศทั่วโลก มีมาตรฐานการผลิตที่ผ่านการตรวจสอบอย่างเข้มงวดจากสวีเดน ซึ่งเป็นประเทศที่มีชื่อเสียงทางด้านสุขภาพ และความงามจากธรรมชาติ และยังได้รับการรับรองความปลอดภัยจาก FDA ซึ่งเป็นสถาบันรับรองคุณภาพมาตรฐานจากอเมริกาและยุโรป