TH l EN
facebook instagram youtube line
บริการของเรา
การเตรียมตัวก่อน-หลัง ผ่าตัด
graphic

โปรโมชั่น

อีกหนึ่งความไว้วางใจ

เสริมจมูก
Line ID
line
Facebook
facebook

ฉีดอวัยวะเพศชาย



การเพิ่มขนาดของอวัยวะเพศชาย Penile Enlargement

การผ่าตัดเพื่อเพิ่มขนาดอวัยวะเพศชายคือ การเพิ่มความยาวให้กับอวัยวะเพศชาย (Enhancement phalloplasty) และการเพิ่มขนาดเส้นรอบวงให้กับอวัยวะเพศชาย (girth enhancement)


ผู้ที่มีความเหมาะสมในการเพิ่มขนาดของอวัยวะเพศชาย
โดยทั่วไปแล้วผู้ที่มีความเหมาะสมคือ
• ผู้ที่มีขนาดอวัยวะเพศชายที่สั้น เล็ก ซึ่งไปรบกวนต่อความมั่นใจตัวเอง
• ผู้ที่มีสุขภาพสมบูรณ์ และแข็งแรง
• ผู้ที่มีสุขภาพจิตที่มั่นคง
• ผู้ที่ได้รับการบอกถึงข้อจำกัด
• ผู้ที่ไม่มีอาการแพ้ต่อวัตถู
• ผู้ที่ไม่คาดหมายผลลัพธ์ที่ได้เกินความเป็นจริง


การเตรียมพร้อมสำหรับการผ่าตัด
ศัลยแพทย์จะให้คำสั่งคุณในการเตรียมตัวก่อนการผ่าตัด คำแนะนำในการรับประทานอาหาร และการดื่ม การสูบบุหรี่ การับประทาน หรือหลีกเลี่ยงวิตามิน และยาชนิดต่างๆ

ถ้าคุณสูบบุหรี่ วางแผนที่จะเลิกอย่างน้อย 1 – 2 อาทิตย์ก่อรการผ่าตัด และยังจะไม่กลับไปสูบอีกอย่างน้อย 2 อาทิตย์หลังจากการผ่าตัด

ห้ามรับประทานอาหาร หรือดื่มน้ำหลังจากเที่ยงคืน ยกเว้นการจิบน้ำสำหรับรับประทานยา และห้ามรับประเทานอาหารที่เผ็ดก่อนการตัด หลีกเลี่ยงการดื่มแออลกอฮอลและเบียร์


สถานที่ผ่าตัด
การผ่าตัดเพิ่มขนาดของอวัยวะเพศชายสามารถทำได้ในโรงพยาบาล ศูนย์ผ่าตัดผู้ป่วยนอก หรือ คลินิกของศัลยแพทย์ ปกติแล้วจะทำที่คลินิกเพื่อความประหยัดและความสะดวก ถ้าทำในโรงพยาบาล คุณอาจจะต้องนอนในโรงพยาบาลอีก 1 – 2 วัน


ชนิดของยาระงับปวด
การผ่าตัดเพิ่มขนาดของอวัยวะเพศชายจะทำโดยการให้ยานอนหลับผ่านทางเส้นเลือด การบล็อกหลัง จะทำให้คุณหลับตลอดระยะเวลาการผ่าตัด ในคนไข้บางราย โดยเฉพาะเมื่อการเปิดแผลไม่ใหญ่มาก ศัลยแพทย์จะให้ยาชาเฉพาะที่ ร่วมกับยานอนหลับซึ่งจะทำให้คุณรู้สึกสลึมสลือ คุณจะยังตื่นอยู่แต่จะรู้สึกผ่อนคลาย ไม่เจ็บ


การผ่าตัด
การผ่าตัดเพื่อเพิ่มขนาดอวัยวะเพศชาย

การผ่าตัดเพิ่มความยาวให้กับอวัยวะเพศชาย


โดยประมาณแล้ว 1/3 – ½ ของขนาดของอวัยวะเพศชายจะหลบอยู่ในร่างกาย และยึดติดกับข้างใต้ของกระดูกหัวเหน่า การเพิ่มความยาวให้กับอวัยวะเพศชาย คือการตัดเอ็นที่เป็นยึดระหว่างแท่งองคชาติกับกระดูกหัวเหน่าออก เอ็นที่เป็นยึดนี้จะยึดแท่งองคชาติให้โค้งงออยู่ภายใต้กระดูกหัวเหน่า การตัดเอ็นตรงส่วนนี้จะทำให้อวัยวะเพศชายยื่นออกมาตรง และทำให้เพิ่มความยาวมากยิ่งขึ้น ศัลยแพทย์จะเปิดแผลขนาดประมาณ 1 – 1 นิ้วครึ่งตรงบริเวณเส้นขน หรือเปิดแผลตรงบริเวณโคนขององคชาติเพื่อซ่อนแผลไว้ การผ่าตัดชนิดนี้เป็นการผ่าตัดไม่ใหญ่ และจะไม่มีรอยแผลเป็นตรงอวัยวะเพศและไม่มีทางเป็นไปได้ที่จะมีเส้นขนบนอวัยวะเพศ ศัลยแพทย์แนะนำให้ใช้ specially designed penile weights เพื่อทำให้การการเพิ่มความยาวให้กับอวัยวะเพศยาวที่สุด และให้เกิดแผลเป็นน้อยสุด

ความยาวของอวัยวะเพศที่ได้ในช่วงอ่อนตัว

ความยาวโดยเฉลี่ยที่คาดไว้คือ 1 นิ้ว ส่วนบางรายอาจจะยาวเพิ่มขึ้นถึง 2 นิ้ว หลังจากการเพิ่มขนาดเส้นรอบวงให้กับอวัยวะเพศ อวัยวะเพศจะไม่หดตัวกลับเข้าสู่ความยาวเดิม แต่จะยาวขึ้นเล็กน้อย

ความยาวของอวัยวะเพศที่ได้ในช่วงแข็งตัว

โดยปกติแล้วความยาวของอวัยวะเพศที่เพิ่มขึ้นในช่วงแข็งตัวจะน้อยกว่าความยาวของอวัยวะเพศที่พิ่มขึ้นในช่วงอ่อนตัว
บางครั้งความยาวของอวัยวะเพศชายเพิ่มขึ้นจากการลดน้ำหนัก (มากกว่า 35 ปอนด์) ถ้ามีไขมันใต้บริเวณหัวเหน่าปริมาณมาก หรือใช้เครื่องมือช่วยยืดอวัยวะเพศชาย



การเพิ่มขนาดเส้นรอบวงให้กับอวัยวะเพศชาย
การผ่าตัดนี้สามารถใช้แผ่นไขมันและผิวหนังของตัวเอง หรือใช้แผ่นโครงร่างผิวหนังที่ทำสำเร็จเพื่อเพิ่มขนาดเส้นรอบวง เป็นที่น่าสังเกตว่าเราสามารถการเพิ่มขนาดเส้นรอบวงของอวัยวะเพศชายในช่วงอ่อนตัวได้อย่างถาวรด้วยการใช้แผ่นโครงร่างผิวหนังที่ทำสำเร็จโดยเส้นรอบวงอาจจะเพิ่มขึ้นได้ถึง 40 – 50% แต่ส่วนใหญ่แล้วจะได้เส้นรอบวงที่เพิ่มขึ้นประมาณ 30% และได้ขนาดเส้นรอบวงของอวัยวะเพศชายในช่วงแข็งตัวเพิ่มขึ้นประมาณ 10 – 15%

ข้อดีของการใช้แผ่นโครงร่างผิวหนังที่ทำสำเร็จ ที่เหนือกว่าการใช้แผ่นไขมันและผิวหนังของตัวเอง คือ การใช้แผ่นโครงร่างผิวหนังที่ทำสำเร็จ จะไม่มีรอยแผลและรอยแผลเป็นในบริเวณที่เอาเนื้อเยื่อมา (เพราะว่ามันไม่มีเลย) และยังลดเวลาของการผ่าตัดด้วย

ด้วยการผ่าตัดที่ใช้แผ่นโครงร่างผิวหนังที่ทำสำเร็จ ศัลยแพทย์จะใช้แผ่นซ้อนกันหลายๆชั้นภายใต้ผิวหนังและวางไว้เหนือแท่งองคชาติเพื่อเพิ่มความหนาโดยการวางซ้อนกันหรือการพับอย่างเป็นระเบียบ โดยจะไม่มีการผิดรูปของอวัยวะเพศ มีรูปลักษณะและความรู้สึกที่ปกติ เครื่องมือการยืดอวัยวะเพศควรจะใช้หลังจากการเพิ่มขนาดเส้นรอบวงให้กับอวัยวะเพศเพื่อลดการหดตัวของแผ่นโครงร่างผิวหนังที่ทำสำเร็จที่อาจจะเกิดขึ้น เทคนิคนี้มีประสิทธิภาพและได้รับความพอใจสูง



หลังการผ่าตัด
อวัยวะเพศของคุณอาจจะรู้สึกตึงและปวดเมื่อยาชาหมดฤทธิ์ แต่คุณสามารถลดอาการได้โดยกินยาที่ศัลยแพทย์สั่งให้

คุณจะถูกห้ามไม่ให้อาบน้ำอย่างน้อย 2 – 3 วัน และให้แผลแห้งเพื่อป้องกันการติดเชื้อและช่วยให้แผลหาย โดยปกติแล้วคุณสามารถอาบน้ำหลังจากผ่าตัดประมาณ 10 – 14 วัน ห้ามถูบริเวณแผลให้ค่อยๆซับน้ำออก

โดยปกติแล้ว ไม่ต้องตัดไหม แต่ถ้าแผลที่ต้องตัดไหม ห้ามแช่น้ำร้อนหรือน้ำวนประมาณ 1 อาทิตย์
ผ้าพันแผลที่อวัยวะเพศจะถูกเอาออกหลังจาก 10 – 14 วันโดยศัลยแพทย์ของท่าน ถ้าคุณได้รับการเพิ่มขนาดเส้นรอบวงให้กับอวัยวะเพศชาย

คุณควรสวมกางเกงบ็อกเซอร์ หรือกางเกงยืดถ้าเกิดมีอาการบวมหรือเจ็บ เวลาทำแผลระวังอย่างอหรือพับอวัยวะเพศของคุณ คุณอาจจะวางอวัยวะเพศของคุณบนหน้าท้องสำหรับ 1 – 4 วันแรก หลังจากนั้นก็ปล่อยให้อวัยวะเพศห้อยลงมา 4 – 6 อาทิตย์

คุณอาจจะมีอาการบวมและมีรอยช้ำไปขององคชาติ ถุงอัณฑะและหน้าท้องส่วนล่างประมาณ 1 – 2 อาทิตย์ คุณอาจจะยกองคชาติและถุงอัณฑะขึ้นบนผ้าขนหนูระหว่างขาของคุณเพื่อลดอาการบวม
ในขณะที่โรคแทรกซ้อน เช่น การติดเชื้อ หรือ การมีเลือดไหล ไม่ค่อยจะปรากฏ แต่ควรจะสังเกตสัญญาณของการติดเชื้อ เช่น แดง บวม ของเหลวสีเขียวที่ไหลออกมา ถ้ามีอาการดังกล่าวเกิดขึ้นควรติดต่อหาศัลยแพทย์ภายใน 24 ชั่วโมง ถ้ามีการเลือดไหล ให้ใช้ผ้าก๊อซกดไว้ 15 นาทีถ้ายังไม่หยุดภายใน 15 นาทีให้ติดต่อหาศัลยแพทย์ ถ้ารอยแยกของแผลควรติดต่อหาศัลยแพทย์ภายใน 24 ชั่วโมงเช่นกัน และถ้าคุณใช้เครื่องมือสำหรับยืดอวัยวะเพศ ก็ให้หยุดใช้ทันที

จะมีการนัดพบศัลยแพทย์อีกครั้งภายใน 24 – 72 ชั่วโมงหลังการผ่าตัด เพื่อที่จะได้เฝ้าสังเกตรอยแผลและบริเวณการผ่าตัด และอาจจะทำแผลอีกครั้งถ้าจำเป็น และจะนัดพบศัลยแพทย์ครั้งที่สองประมาณ 1 สัปดาห์หลังจากการผ่าตัด คนไข้ที่ไม่ได้อยู่ไกลควรจะได้พบศัลยแพทย์อย่างน้อย 1 ครั้งก่อนการเดินทาง

ปกติจะนัดดูอาการอีก ประมาณ 1 และ 3 เดือนหลังจะการผ่าตัด

เครื่องมือที่ใช้ยืดอวัยวะเพศ ( PENILE STRETCHING DEVICE)

ถ้าคุณได้รับการผ่าตัดเพิ่มขนาดเส้นรอบวงให้กับอวัยวะเพศชายเพียงอย่างเดียว หรือพร้อมกับการผ่าตัดเพิ่มความยาวให้กับอวัยวะเพศชาย

คุณจะเริ่มใช้เครื่องมือในการยึดอวัยวะเพศระหว่างสัปดาห์ที่ 6 – 8ภายใต้คำแนะนำของศัลยแพทย์ ถ้าการผ่าตัดของคุณแยกเป็นสองขั้นตอน ขั้นตอนแรกคือการผ่าตัดเพิ่มความยาว คุณอาจจะเริ่มใช้น้ำหนักประมาณ 4 สัปดาห์หลังการผ่าตัด เริ่มต้นด้วย แขวนน้ำหนัก 5 – 10 นาทีแล้วพัก 15 – 20 นาที ทำอย่างนี้ประมาณ 4 – 5 รอบ ก่อนไปทำงานและหลังจากกลับจากทำงาน

การแขวนน้ำหนักนี้เป็นสิ่งที่ปลอดภัยถ้าใช้อย่างถูกวิธี แต่อย่างไรก็ตาม ความเสี่ยงอาจจะมี เช่น อาการแพ้ของผิวหนัง อาการช้ำ การบาดเจ็บของเส้นเลือด เนื้อเยื่อองคชาติและเส้นประสาท ซึ่งอาจจะเป็นสาเหตุของความผิดปกติในการแข็งตัวของอวัยวะเพศหรือสูญเสียองคชาติได้

หลังจากระยะเวลาหนึ่ง คุณสามารถเพิ่มน้ำหนักแขวน และระยะเวลาแขวนน้ำหนัก โดยกำหนดได้จากระดับความปวดตึงของคุณ และตามคำแนะนำของศัลยแพทย์ อย่าแขวนน้ำหนักต่อเมื่อคุณเกิดมีอาการที่ไม่ปวดตึงมาก ความรู้สึกของอวัยวะเพศผิดปกติ สีหรืออุณหภูมิของอวัยวะเพศของคุณเปลี่ยนไป ถ้าคุณมีอาการดังกล่าว คุณควรหยุดใช้น้ำหนักแขวนและติดต่อศัลยแพทย์ สำหรับผลลัพธ์ที่ดีที่สุด คุณอาจจะต้องใช้การแขวนน้ำหนักประมาณ 6 เดือน


การกลับมาสู่ภาวะปกติ
คุณสามารถทำกิจกรรมที่เบาๆประมาณ 3 – 7 วันหลังการผ่าตัด และจะออกแรงเพิ่มขึ้นได้เมื่อผ่านไป 4 – 6 สัปดาห์

หลีกเลี่ยงการวิ่งและการออกกำลังกายที่ใช้แรงมากอย่างน้อย 5 สัปดาห์ ห้ามทำกิจกรรมแอโรบิคหรือกีฬาที่มีการปะทะอย่างน้อย 6 อาทิตย์ แต่คุณอาจจะออกกำลังกายด้วยร่างกายส่วนบนหลังจากผ่าตัดไป 3 – 4 วันได้

คุณควรจะนอนหงายประมาณ 1 – 2 สัปดาห์แรกหลังการผ่าตัด
คุณไม่ควรมีเพศสัมพันธ์ บาดเจ็บต่ออวัยวะเพศ หรือการบีบรัดภายใน 6 สัปดาห์แรกหลังการผ่าตัด