TH l EN
facebook instagram youtube line
บริการของเรา
การเตรียมตัวก่อน-หลัง ผ่าตัด
graphic

โปรโมชั่น

อีกหนึ่งความไว้วางใจ

เสริมจมูก
Line ID
line
Facebook
facebook

ลดขนาดแคมใน



การผ่าตัดตกแต่งลดขนาดแคมใน

การผ่าตัดตกแต่งลดขนาดแคมใน จะทำในผู้ที่มีการยื่นออกมาของแคมใน แคมในที่มีการขยายขนาดจนมีขนาดใหญ่สามารถก่อให้เกิดปัญหาหลายอย่างสำหรับผู้หญิง เช่น ความไม่สบายตัวหรืออาการระคายเคืองเมื่อสวมใส่เสื้อผ้า อาการปวดเมื่อทำกิจกรรมต่างๆ เช่น การขี่จักรยาน หรือฟิตเนส และการมีเพศสัมพันธ์ แคมในที่ขยายใหญ่นั้นสามารถก่อให้เกิดปัญหาทางด้านความงามด้วย เช่น ภาพลักษณ์ที่อาจจะลดความสนใจทางเพศ การยื่นนูนออกมาเมื่อสวมใส่เสื้อผ้าตรงบริเวณอวัยวะเพศ เช่น เมื่อการใส่ชุดชั้นใน ชุดว่ายน้ำ หรือบางทีอาจทำให้เกิดความรู้สึกไม่เป็นผู้หญิง เนื่องจากมีเนื้อส่วนเกินหรือยื่นออกมาในบริเวณอวัยวะเพศ

การผ่าตัดลดขนาดของแคมใน ไม่ใช่แค่การตัดออกแบบธรรมดาทั่วไป แต่แคมในจะถูกทำให้เข้ารูปใหม่ด้วย โดยการใช้วิธีต่างๆ เช่น เลเซอร์ กระแสไฟฟ้า ใบมีด และกรรไกรสำหรับการผ่าตัดตกแต่ง คนไข้สามารถลดขนาดแคมทั้งสองข้างลง หรือลดขนาดข้างที่ใหญ่ให้เท่ากับข้างที่เล็ก ส่วนมากแล้วคนไข้ต้องการจะลดขนาดแคมในให้ เท่ากับหรือลึกกว่าระดับของแคมนอก และยังต้องการกำจัดขอบที่มีสีคล้ำออก และเหลือเป็นสีชมพู เพื่อให้ดูอ่อนเยาว์ลง



ผู้ที่มีความเหมาะสมในการผ่าตัดลดขนาดแคมใน
ผู้หญิงที่ประสบกับการใช้งานของอยวะเพศได้ไม่ปกติ ความอาย หรือความเจ็บปวด เนื่องจากแคมในมีความใหญ่เกินไปหรือมีขนาดที่ไม่เท่ากัน ดังนั้นผู้หญิงจะไม่ชอบขนาดของแคมในที่ใหญ่ ซึ่งอาจจะก่อให้เกิดความไม่สวยงามหรือความอายกับคู่ของเธอ


ชนิดของยาชาที่ใช้
โดยปกติแล้วการผ่าตัดลดขนาดแคมในสามารถทำแล้วกลับบ้านได้ ซึ่งส่วนใหญ่ทำได้โดยการฉีดยาชาเฉพาะที่


การผ่าตัด
การผ่าตัดลดขนาดแคมใน อาจจะใช้เวลาประมาณ 1 – 2 ชั่วโมง รอยเปิดแผลจะมีขนาดเล็กและอยู่ตรงรอยพับหรือร่องตามธรรมชาติ เมื่อรอยเปิดแผลหายกลายเป็นรอยแผลเป็น จะถูกซ่อนอยู่ภายในรอยพับดังกล่าว ซึ่งจะทำให้ดูน่าดึงดูดและได้รูปลักษณ์อย่างเป็นธรรมชาติ




หลังการผ่าตัด
หลังจากการผ่าตัด คุณผู้หญิงอาจประสบกับอาการตึงและบวม ซึ่งจะหายไปในที่สุดประมาณ 1 – 2 สัปดาห์หลังผ่าตัด รอยแผลที่แคมในปกติจะหายได้ดี และยากที่จะมองเห็นได้
ศัลยแพทย์จะสั่งให้หลีกเลี่ยงการมีเพศสัมพันธ์ประมาณ 3 สัปดาห์หลังจากการผ่าตัด และจะไม่แนะนำให้คุณใช้ผ้าอนามัยแบบสอด หรือใช้น้ำฉีดชะล้างภายในช่องคลอดระหว่างการพักรักษาตัว


การกลับมาสู่ภาวะปกติ
โดยปกติแล้ว คุณจะสามารถกลับไปทำงานและทำกิจกรรมตามปกติได้ภายใน 2 – 5 วัน ส่วนกิจกรรมที่ต้องออกแรงมากหรือการยกของหนักแนะนำให้ทำได้หลังจากการผ่าตัด 2 – 3 สัปดาห์