TH l EN
facebook instagram youtube line
บริการของเรา
การเตรียมตัวก่อน-หลัง ผ่าตัด
graphic

โปรโมชั่น

อีกหนึ่งความไว้วางใจ

เสริมจมูก
Line ID
line
Facebook
facebook

ทำริมฝีปากอวบอิ่ม



การตกแต่งรูปปาก

การผ่าตัดตกแต่งรูปปากส่วนมากเพื่อจุดประสงค์ของการทำให้ใหญ่ขึ้นมากกว่าการทำให้เล็กลง นอกจากนั้นการตกแต่งรูปปากนี้สามารถลดการเกิดริ้วรอยบริเวณปากได้ หรือ Lip Advancement การตกแต่งรูปปากนี้แนะนำในผู้ที่มีอายุในช่วงแรกของการเป็นผู่ใหญ่

การเพิ่มริมฝีปากทำได้หลายวิธี โดยการฉีกฟิลเลอร์ หรือผ่าตัดใส่ซิลิโดน ปรึกษาศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญตามรายละเอียดที่ต้องการ เช่น วิธีการทำ ขนาด ชนิดของฟิลเลอร์ และอื่นๆ ก่อนได้รับการผ่าตัด


สถานที่ผ่าตัด
การผ่าตัดตกแต่งรูปริมฝีปากสามารถทำได้ในคลีนิกของศัลยแพทย์เอง หรือตามศูนย์การผ่าตัด ขึ้นอยู่กับวิธีในการผ่าตัด


ชนิดของยาชา
การผ่าตัดสามารถทำได้โดยการฉีดยาชาเฉพาะที่ การให้ยากล่อมประสาท หรือ การให้ยาสลบ การผ่าตัดจะใช้เวลาประมาณ 15 นาที จนถึง 1 ช.ม.


การผ่าตัด
ฟิลเลอร์มาจากสารธรรมชาติ ได้แก่คอลลาเจนจากสัตว์ คอลลาเจนของมนุษย์ เลือด เอ็นของสัตว์ ผิวหนังของมนุษย์ ใขมันสัตว์ เนื้อเยื่อของสัตว์ หรือการสังเคราะห์ การฉีดคอลลาเจนนี้ไม่ใช่วิธีที่ยากลำบาก ซึ่งสามารถฉีดจากเข็มชนิดเล็ก 0.5 – 1 มม. และจะฉีดลงภายในพื้นผิวของริมฝีปาก

 
Lip Advancement เป็นการผ่าตัดที่ทำให้ริมฝีปากแดง และทำให้ริมฝีปากใหญ่ขึ้น



หลังการผ่าตัด

การฉีดฟิลเลอร์ทำให้เกิดรอยช้ำ แต่สามารแต่งหน้าได้ทันทีหลังจากการฉีด

Lip Advancement ทำให้เกิดความไม่สบายปาก แต่สามารถบรรเทาได้โดยการใช้ยา ส่วนยาแก้อักเสบจะช่วยถึงเรื่องการติดเชื้อ

หลังจากการผ่าตัด คุณจะต้องนอนเอาศีรษะขึ้น และประคบด้วยน้ำแข็งเพื่อทำให้อาการบวม และอาการเปลี่ยนสีหายไป ความยาวในการกลับมาเป็นปกติขึ้นอยู่กับตัวแปรหลายประการ โดย Lip Advancement จะทำให้เกิดอาการบวม ซึ่งจะเป็นมากในอาทิตย์แรกหลังการผ่าตัด ความไม่เท่ากันของริมฝีปากเล็กๆน้อยๆ อาจเกิดขึ้นได้ ผู้ได้รับกสรผ่าตัดสามารถกลับมาสู่ภาวะปกติได้ภายในหนึ่งวัน แต่ควรที่จะหลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ใช้แรงมากภายในอาทิตย์แรก เช่น การยกของหนัก