TH l EN
facebook instagram youtube line

โปรโมชั่น

อีกหนึ่งความไว้วางใจ

เสริมจมูก
Line ID
line
Facebook
facebook

5 สัญญาณเตือนว่าคุณใส่บราผิดไซส์ รู้ทันก่อนโรคร้ายถามหา !

5 สัญญาณที่เตือนว่าคุณกำลังใส่บราผิดไซส์ เมื่อไรที่อาการเหล่านี้เกิดขึ้น บอกเลยว่าควรเดินหน้าหาตัวใหม่ใส่ได้แล้ว

ชุดชั้นในผิดไซส์

สาว ๆ รู้ไหมคะว่า การเลือกไซส์ชุดชั้นในเป็นเรื่องสำคัญมาก ก่อนจะซื้อทุกครั้งควรลองและวัดให้แน่ใจว่าเหมาะแล้ว ไม่ใช่จะกะเอาไซส์อะไรให้พอใส่ได้ก็ได้นะคะ เพราะหากใส่ชุดชั้นในที่ไม่ตรงไซส์กับเรา นาน ๆ ไป อาจส่งผลเสียมากมายอย่างคาดไม่ถึง เช่น อาจทำให้เป็นมะเร็งเต้านม มีปัญหาทางระบบหายใจ มีปัญหาเกี่ยวกับกระดูก หรือเสียบุคลิกภาพได้ หากเมื่อไรที่เกิด 5 สัญญาณนี้ขึ้นเมื่อใส่บราละก็ กระปุกดอทคอมบอกได้เลยว่า ถึงเวลาที่จะต้องเปลี่ยนแล้ว !
 ชุดชั้นในผิดไซส์
1. ทิ้งรอยกดทับไว้บนผิว

          ลองสังเกตดูสิคะว่า เวลาถอดชุดชั้นในแล้ว มีรอยแดง ๆ เป็นจ้ำ ๆ บนไหล่และช่วงลำตัวบ้างหรือเปล่า ถ้าหากมีสัญญาณนี้เกิดขึ้นละก็ สาว ๆ ควรเลือกชุดชั้นในตัวใหม่มาใส่ได้แล้วค่ะ ขืนทนใส่แบบนี้ต่อไป ระวังจะส่งผลต่อสุขภาพนะเออ

2. ใส่แล้วมีช่องว่างเหลือ

          ชุดชั้นในที่เหมาะกับคุณจริง ๆ เวลาใส่แล้วจะต้องกระชับรับกับทรวงอกพอดี แต่หากใส่แล้วเห็นเลยว่ามีช่องว่างเป็นหลุมดำ ๆ อยู่ นั่นเป็นสัญญาณบอกแล้วว่าชุดชั้นในตัวนี้ไม่ได้เกิดมาเพื่อคุณ ทางที่ดีเลยไม่ควรทนใส่อีกต่อไป แถมใส่แล้วยังทำให้หน้าอกไม่สวยเข้ารูปอีกต่างหาก เปลี่ยนเถอะเพื่อผลดีต่อตัวคุณเอง

3. ใส่แล้วปวดหลังและคอ

          นี่แหละชัดเลยว่า ชุดชั้นในที่ใส่อยู่นั้นช่างไม่คู่ควรกับคุณเอาซะเลย เพราะถ้าใส่แล้วต้องมาทนร้องโอดโอยเพราะอาการปวดหลังและคอ แบบนี้จะใส่ต่อไปไหวเหรอคะ ? และอย่าคิดว่าการซื้อใหม่จะเป็นเรื่องสิ้นเปลือง เพราะหากทนใส่ต่อไป ระวังโรคกระดูกหรือโรคร้ายอื่น ๆ จะถามหาเอาล่ะ
ชุดชั้นในผิดไซส์
4. ส่วนกึ่งกลางบราไม่แตะโดนผิว

          ลองสังเกตดูสิว่า เวลาใส่ชุดชั้นในแล้ว ตรงส่วนกึ่งกลางระหว่างร่องอกแตะโดนผิวของคุณหรือไม่ หากแตะไม่โดนละก็ ถือว่าบราตัวนี้ไม่ใช่ไซส์ที่คู่ควรกับหน้าอกของคุณแล้ว เพราะหากคุณเลือกบราถูกไซส์ ตรงส่วนกึ่งกลางบรานี้จะต้องแนบไปกับร่องอกอย่างพอดิบพอดี

5. สายคล้องไหล่ไม่พอดี

          หากสายคล้องไหล่หลวมจนร่วงลงมาบ่อย ๆ หรือรัดแน่นเกินไปจนทำให้รู้สึกเจ็บปวด บอกเลยว่านี่ไม่ใช่สัญญาณที่ดีแล้วล่ะค่ะ บางทีคุณอาจจะเห็นว่ามันไม่เป็นอะไร แต่จริง ๆ แล้วถ้าขืนใส่ต่อไปมีแต่จะส่งผลเสียต่อสุขภาพล้วน ๆ เลย ทางที่ดีตัดใจโละทิ้ง แล้วซื้อตัวใหม่ที่เหมาะกับไซส์ตัวเองจะดีกว่านะ

          นอกจากการเลือกชุดชั้นในให้ถูกไซส์ ใส่แล้วเหมาะพอดีกับหน้าอก จะทำให้ไม่มีปัญหาสุขภาพตามมาแล้ว ก็ยังทำให้ทรวงอกของคุณคงรูปสวยงาม ไม่หย่อนยานเร็วแน่นอนค่ะ
ข้อมูลจาก : allwomenstalk.com และ standardmedia.co.ke