TH l EN
facebook instagram youtube line
บริการของเรา
การเตรียมตัวก่อน-หลัง ผ่าตัด
graphic

โปรโมชั่น

อีกหนึ่งความไว้วางใจ

เสริมจมูก
Line ID
line
Facebook
facebook

เมโส - หน้าใส



เมโส-เอสบี

เมโสเธราปี ถูกคิดค้นโดยแพทย์ชาวฝรั่งเศส (DR.MICHEL PISTOR) เป็นเทคนิคการรักษาที่ได้รับการยอมรับทั้งในวงการแพทย์เพื่อการรักษาโรค และยังแพร่หลายในวงการผิวพรรณและความงามชั้นสูงของฝรั่งเศสมาเป็นเวลามากกว่า 50 ปี ก่อนที่จะเผยแพร่ไปยังวงการศัลยกรรมทั่วโลก

หลักการของ เมโสเธราปี คือการฉีดสารต่างๆที่จำเป็นต่อสุขภาพเช่น วิตามิน โคเอนไซม์ แร่ธาตุ และกรดอะมิโนในประมาณน้อยๆ เข้าสู่ชั้นผิวหนังโดยตรง เพื่อกระตุ้นเซลล์ผิวให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดและระบบน้ำเหลือง เพื่อเพิ่มการขจัดของเสีย ทำให้การแก้ปัญหาผิวพรรณเป็นไปได้อย่างตรงจุดและเห็นผลได้อย่างชัดเจนมากกว่าวิธีการรักษาที่ใช้กันอยู่ในปัจจุบัน

 

เมโส-เอสบี

ลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระบนผิวหนัง เกิดจากการที่ผิวหนัง ถูกทำลายโดยอนุมูลอิสระ แสงแดด และมลภาวะต่างๆ แพทย์จะเตรียมส่วนผสม (Cocktail) ซึ่งประกอบด้วยสารต่างๆที่ครบถ้วนสำหรับการดูแลและแก้ปัญหาของแต่ละสภาพผิวซึ่งส่วนประกอบหลักจะเป็น วิตามิน แร่ธาตุ โคเอนไซม์ สารต้านอนุมูลอิสระ และกรด อะมิโนต่างๆ ร่วมกับสารที่ช่วยลดการสร้างเม็ดสีใต้ผิวหนัง เข้าสู่ชั้นผิวหนังโดยตรง จึงช่วยแก้ปัญหาต่างๆ ของผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เมโส-เอสบี เป็นการแก้ปัญหาที่ตรงจุด เช่น ฝ้า กระ จุดด่างดำ

ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ลดเลือนจุดด่างดำ หน้าหม่องคล้ำ ผิวหน้ากระจ่างใส ดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ

 

ระยะเวลาในการรักษา

ประมาณ 10-12ครั้ง ขึ้นอยู่กับ สภาพผิวหน้า ควรได้รับการรักษาอย่างสม่ำเสมอประมาณ 1 ครั้งต่อสัปดาห์ ซึ่งแต่ละครั้งจะใช้เวลาประมาณ 30-45 นาที