TH l EN
facebook instagram youtube line
บริการของเรา
การเตรียมตัวก่อน-หลัง ผ่าตัด
graphic

โปรโมชั่น

อีกหนึ่งความไว้วางใจ

เสริมจมูก
Line ID
line
Facebook
facebook

คูลทัช

  

คูลทัช เลเซอร์

เป็นเลเซอร์ชนิดหนึ่งมีความยาวคลื่น 1064 นาโนเมตร ที่ใช้สำหรับ กำจัดเส้นเลือดขอด ใช้กำจัดขนที่ไม่ต้องการ ที่ปลอดภัยสำหรับทุกสีผิว

การกำจัดขน
เหนื่อยไหมสำหรับการโกน? คูลทัชเลเซอร์ เป็นวิธีที่ปลอดภัย ได้ผลจริงและไม่เจ็บ สำหรับการกำจัดขน ในบริเวณไม่ใหญ่ เช่น รักแร้ ขอบบิกินี และขนบริเวณใบหน้า มีเทคโนโลยีปกป้องผิวหนังโดยให้ความเย็นและบรรเทาความร้อนทำให้ผู้ที่ใช้วิธีนี้กำจัดขนสามารถกลับไปทำงานและออกกำลังกายได้ทันที

การกำจัดเส้นเลือดขอด
ท่านมีปัญหาเกี่ยวเส้นเลือดขอดหรือรอยแดงเส้นเลือดที่ใบหน้าหรือจมูกไหม? คูลทัชเลเซอร์ เป็นวิธีที่ปลอดภัยในการกำจัดเส้นเลือดโดยไม่ต้องหยุดงาน

กระชับ เพิ่มความเต่งตึงให้กับผิว
จากเทคนิคที่ไม่ทำให้เกิดแผลด้วยเลเซอร์ชนิดนี้ซึ่งทราบกันดีในการรายงานทางแพทย์ เนื้อเยื่อด้านใต้ผิวหนังจะถูกกระตุ้นโดยการให้พลังงานความร้อนทำให้เกิดการตอบสนองโดยการเพิ่มการสร้างคอลลาเจน ผลของการสร้างคอลลาเจนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆจะทำให้ผืนพื้นหน้าเต่งตึงขึ้น และช่วยลดริ้วรอยและรอยย่นที่ผิวหนัง


เหมาะสำหรับใครบ้าง?

1. ผู้ที่ต้องการกำจัดขนที่ไม่ต้องการ
ความยาวคลื่นของเลเซอร์สามารถทะลุทะลวงได้ลึกถึงรากขนโดยความร้อนจะไปทำลายรากขน ลดการเจริญเติบโตของเส้นขน. เมลานินที่อยู่ในรากขนเป็นตัวหลักที่จะเป็นรับพลังงานจากเลเซอร์ ทำให้รากขน ถูกทำลาย ดังนั้นเส้นขนสีขาวจะไม่ค่อยได้ผล เส้นขนสีบอนด์ เทา หรือแดงจะได้ผลไม่ดีเท่าเส้นขนสีดำ ขนเส้นใหญ่จะใช้พลังงานน้อยกว่าในการกำจัดมัน

2. ผู้ที่ต้องการรักษาเส้นเลือดขอด
คูลทัชเลเซอร์มีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางเลเซอร์ที่กว้างที่สุด พลังงานเพียงพอในการกำจัดเส้นเลือดขอดในการยิงหนึ่งครั้ง สามารถใช้รักษาเส้นเลือดแดงที่ขยายขนาดเล็กคือ 0.1 มิลลิเมตรจนถึง เส้นเลือดขอดขนาดใหญ่ถึง 2-3 มิลลิเมตร

3. กระชับ เพิ่มความเต่งตึงให้กับผิว
คูลทัชเลเซอร์ให้ความยาวคลื่น1064 นาโนเมตรสามารถลงลึกถึงชั้นใต้ผิวหนังด้วยขนาดเลเซอร์ที่ใหญ่พร้อมด้วยการควบคุมอุณหภูมิที่ผิวหนังเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ยิงเลเซอร์และยังมีระบบให้ความเย็นทำให้ผู้ป่วยไม่แสบร้อนภายหลังการยิงเลเซอร์


ระยะเวลาในการรักษา

การกำจัดขน
การเจริญของเส้นขนเป็นวงจร ในช่วง อนาเจน เป็นช่วงที่เจริญสูงสุดซึ่งเส้นขนจะตอบสนองต่อเลเซอร์ได้ไวที่สุด และเนื่องจากรากขนมีการเจริญอยู่ในหลายระยะทำให้ต้องยิงเลเซอร์หลายครั้งเพื่อจะสามารถกำจัดเส้นขนอย่างได้ผล
เวลาในการกำจัดเส้นขนขึ้นกับขนาดพื้นที่ที่ต้องการทำ สำหรับพื้นที่ขนาดเล็ก ใช้เวลาประมาณ 15-30 นาที ส่วนพื้นที่ขนาดใหญ่ๆเช่น แผ่นหลัง อาจใช้เวลาหลายชั่วโมงได้

การกำจัดเส้นเลือดขอด
การทำในแต่ละครั้งโดยทั่วไปจะตั้งเวลาไว้แน่นอน ส่วนใหญ่ประมาณ20-30 นาที
จำนวนครั้งของการยิงขึ้นอยู่กับหลายปัจจัยเช่น ขนาดและ ความลึกของเส้นเลือด ส่วนใหญ่ต้องทำหลายครั้ง ( 2-5 ครั้ง)ถึงจะให้ผลที่น่าพอใจ

กระชับ เพิ่มความเต่งตึงให้กับผิว
เวลาการทำขึ้นกับพื้นที่ เช่น ทั้งใบหน้าส่วนใหญ่จะใช้เวลาประมาณ 30-45 นาที


ภายหลังการทำเลเวอร์

ท่านอาจจะสามารถกลับไปทำงานได้ทันทีหลังยิงเลเซอร์ ผิวหนังอาจจะเกิดรอยจ้ำแดงๆม่วงๆได้
ใช้น้ำแข็งประคบสามารถลดอาการแสบบวมได้ ยาลดปวดมักไม่ต้องใช้ยกเว้นทำเลเซอร์เป็นบริเวณกว้าง
หลีกเลี่ยงการแกะ แคะ เกาบริเวณที่ทำ
ควรหลีกเลี่ยงการตากแดดในช่วงสัปดาห์แรกหลังทำหรือควรใช้ครีมกันแดด สามารถแต่งหน้าได้ในวันรุ่งขึ้นหลังการทำเลเซอร์
เส้นขนที่ทำเลเซอร์จะหลุดออกในช่วง2-3 สัปดาห์แรกหลังทำเลเซอร์ การมาทำเลเซอร์เพื่อกำจัดขนในครั้งต่อไปเมื่อมีการงอกใหม่ให้เห็นโดยเฉลี่ยประมาณ 6-8 สัปดาห์