TH l EN
facebook instagram youtube line
บริการของเรา
การเตรียมตัวก่อน-หลัง ผ่าตัด
graphic

โปรโมชั่น

อีกหนึ่งความไว้วางใจ

เสริมจมูก
Line ID
line
Facebook
facebook

เมโส-รักษาผมร่วง


เมโส-เอชเอล

เมโสเธราปี ถูกคิดค้นโดยแพทย์ชาวฝรั่งเศส (DR.MICHEL PISTOR) เป็นเทคนิคการรักษาที่ได้รับการยอมรับทั้งในวงการแพทย์เพื่อการรักษาโรค และยังแพร่หลายในวงการผิวพรรณและความงามชั้นสูงของฝรั่งเศสมาเป็นเวลามากกว่า 50 ปี ก่อนที่จะเผยแพร่ไปยังวงการศัลยกรรมทั่วโลก

หลักการของ เมโสเธราปี คือการฉีดสารต่างๆที่จำเป็นต่อสุขภาพเช่น วิตามิน โคเอนไซม์ แร่ธาตุ และกรดอะมิโนในประมาณน้อยๆ เข้าสู่ชั้นผิวหนังโดยตรง เพื่อกระตุ้นเซลล์ผิวให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดและระบบน้ำเหลือง เพื่อเพิ่มการขจัดของเสีย ทำให้การแก้ปัญหาผิวพรรณเป็นไปได้อย่างตรงจุดและเห็นผลได้อย่างชัดเจนมากกว่าวิธีการรักษาที่ใช้กันอยู่ในปัจจุบัน

เมโส-เอชเอล

แก้ปัญหาผมบางและหลุดร่วง ผมบางและหลุดร่วงเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นได้ทั้งหญิง และชาย ซึ่งเกิดระบบไหลเวียนเลือดไม่ปกติ ความไม่สมดุลทางโภชนาการ และการมีฮอร์โมน DHT มากเกินไป เมโส-เอชเอลสามารถช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ได้โดยการฉีดส่วนผสมของวิตามินบำรุงรากผม (Provitamin B5, B6) ร่วมกับสารกระตุ้นการไหลเวียนของเส้นเลือดที่มีหล่อเลี้ยงรากผมได้โดยตรง ในบางรายอาจต้องการเพิ่มการปรับสมดุลของฮอร์โมนร่วมด้วย

ผลลัพธ์ คือ รากผมแข็งแรงขึ้น ช่วยการหลุดร่วงของเส้นผมได้ดี และไม่มีผลข้างเคียงเหมือนการรับประทานยา ซึ่งไม่เกิดเส้นขนขึ้นบริเวณที่ไมต้องการ



ระยะเวลาในการรักษา

ประมาณ 10-12ครั้ง ขึ้นอยู่กับ ความรุนแรงของปัญหาเส้นผม ควรได้รับการรักษาอย่างสม่ำเสมอประมาณ 1-2 ครั้งต่อเดือนในช่วงแรก ซึ่งแต่ละครั้งจะใช้เวลาประมาณ 30-45 นาที